• Breaking News

    Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

    Tìm hiểu về thiết bị vui chơi trẻ em bồn cát

    ĐT tư vấn đồ chơi:0961.246.116 * 0421.207.666
    Văn phòng:số 20A Xóm Cầu, phố Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
    Xưởng sản xuất:Lô E7 Cụm KCN Hà Bình Phương, Thường Tín, Hà Nội, Việt Nam
    Công ty TNHH đồ chơi Hà Huy giới thiệu đến quý khách hàng loại đồ chơi có tên bồn chơi cát. Đây là thiết bị vui chơi an toàn, thông minh, giúp bé hòa vào vui chơi tiêu khiển, hình thành khả năng rèn luyện thể chất cho bé, đem lại sự yên tâm cho quý phụ huynh khi để bé hòa vào vui chơi.

    Trẻ con rất hiếu động, các bé thường thích tiếp xúc với thế giới xung quanh để phát triển nhận thức của mình. Quý phụ huynh có thể cho trẻ vui chơi, bị dính bẩn, đó là cách tốt nhất để bé hình thành hệ miễn dịch trong cơ thể, thế nhưng phải đảm bảo an toàn tuyệt đối. Do đó, công ty TNHH đồ chơi Hà Huy giới thiệu thiết bị vui chơi trẻ em có tên bồn chơi cát. Đây là món đồ chơi giúp bé nâng cao trí tưởng tượng, đồng thời hình thành hệ miễn dịch, an toàn vui chơi cho trẻ. Độ tuổi măng non rất quan trọng để phát triển trí óc cho bé, do đó, những món đồ chơi sáng dạ sẽ hỗ trợ một cách tốt nhất cho bé.

    Công ty Hà Huy giới thiệu đến người tiêu dùng thiết bị vui chơi trẻ nhỏ, hết sức thuận tiện, lại bảo đảm an toàn, đồ là bồn chơi cát. Bồn chơi cát Hà Huy được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, được làm ra từ nhựa composite, nhựa HDPE, đảm bảo an toàn, được chứng nhận trên toàn quốc.




    Với nhiều màu sắc cũng như hình dáng khác nhau, đem lại nhiều sự chọn lọc, tạo cảm giác thú vị cho bé khi vui chơi. Bồn chơi cát là phương tiện vui chơi, dùng để đựng cát, đi kèm với các thiết bị nặn hình, bé có thể thỏa sức phát huy trí tưởng tượng, bên cạnh đó còn hình thành hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho bé, tăng cường sức khỏe cho bé thêm khỏe mạnh. Với thiết bị vui chơi bồn chơi cát, quý phụ huynh có thể yên tâm cho con em phát triển một cách toàn diện.

    Thiết bị vui chơi Hà Huy được du nhập 100 % nước ngoài, với chất liệu nhựa không gây ô nhiễm môi trường, an toàn cho bé khi hòa mình vui chơi, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, bên cạnh đó, thiết bị vui chơi bồn chơi cát thích với các bé từ độ tuổi từ 2 đến 10 tuổi, với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, đem lại sự thú vị cho bé. Khi cho bé hòa mình vui chơi, quý phụ huynh và các bảo mẫu trong trường nên lưu ý canh chừng trẻ cẩn thận, tránh trường hợp cát rời vào mắt vào miệng của trẻ. Công ty Hà Huy, phát triển trí tuệ, thể chất cho trẻ em, đồng hành cùng bé đến mai sau.
    => xem thêm sản phẩm : rào chắn cầu thang

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét