• Breaking News

    Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

    An toàn khi dùng thiết bị vui chơi trẻ em Sao Việt

    ĐT tư vấn đồ chơi:0961.246.116 * 0421.207.666
    Văn phòng:số 20A Xóm Cầu, phố Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
    Xưởng sản xuất:Lô E7 Cụm KCN Hà Bình Phương, Thường Tín, Hà Nội, Việt Nam
    Đối với những thiết bị vui chơi trẻ em Hà Huy thì việc bảo đảm an toàn cho trẻ luôn là một điều khôn xiết thiết yếu, những sản phẩm đó luôn phải đạt chừng độ an toàn tối đa cũng như tránh được những sự va quệt gây ra những thương tổn cho trẻ nít. vì thế các bậc phụ huynh cần thiết phải chọn lựa cho mình một thương hiệu cung cấp những sản phẩm thiết bị vui chơi trẻ thơ an toàn chính là một việc khá cấp bách, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng đồ chơi ngoài trời trẻ em cho thị trường thì công ty Hà Huy chúng tôi đã trở thành một thương hiệu khá vững mạnh bởi độ an toàn của sản phẩm là cực kỳ cao.



    Chúng tôi đoan với tất cả những người đang dùng sản phẩm của Hà Huy, với cương vị là những nhà sản xuất cũng như các bậc làm cha mẹ khác, chúng tôi hiểu rằng những hóa chất độc hại chính là những tác nhân gây ra những căn bệnh về da liễu hoặc thậm chí là những căn bệnh ung thư quái, chính do vậy mà những sản phẩm của chúng tôi trước khi được du nhập điều qua những quy trình kiểm định về dư lượng hóa chất trong từng sản phẩm một cách ký càng nhất cũng như việc không dùng các loại hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất sản phẩm.

    Với lứa tuổi hiếu động và nghịch ngợm thì việc cho vào miệng cả thảy những gì mà chúng cằm nắm được là điều hoàn toàn có thể xảy ra, vì vậy trong mỗi sản phẩm của chúng tôi điều đã có những cảnh báo rõ ràng, những sản phẩm nào sẽ hợp với những đọ tuổi nào, các bậc phụ huynh cũng nên xem xét thật kỹ trước khi cho con em mình chơi đùa với những sản phẩm ấy để tránh những tình trạng đáng tiếc có thể xảy ra.

    Những sản phẩm thiết bị vui chơi trẻ em cần phải đạt nguyên tố an toàn, chúng được thiết kế một cách sáng ý giúp cho sản phẩm đạt độ an toàn cao cũng như chơi có những cạch sắc nhọn làm trẻ có thể bị thương tổn trong quá trình vui chơi của mình.

    Đội ngũ nhân viên của công ty Hà Huy chúng tôi luôn cố gắng lấy sự an toàn làm nền tảng cho bất kỳ một sản phẩm nào của mình, chúng phải được đánh giá yếu tố an toàn 10/10 mới được phép tung ra thị trường, thế nhưng có một điều các bạn cần phải lưu ý, dù những sản phẩm của chúng tôi đạt nguyên tố an toàn như thế nào đi chăng nữa thì cách dùng sản phẩm của các bạn cũng góp 1 phần trong việc bảo đảm an toàn cho trẻ do vậy hãy để ý quan sát trẻ trong lúc trẻ vui chơi.
    => Mời bạn xem thêm sản phẩm : cầu trượt trẻ em

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét