• Breaking News

    Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

    Sản phẩm mầm non hiện nay và uy tín chất lượng an toàn cho trẻ

    ĐT tư vấn đồ chơi:0961.246.116 * 0421.207.666
    Văn phòng:số 20A Xóm Cầu, phố Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
    Xưởng sản xuất:Lô E7 Cụm KCN Hà Bình Phương, Thường Tín, Hà Nội, Việt Nam
    Để cho trẻ được phát triển một cách đưa lại hiệu quả tốt nhất , thì ngoài việc sủ dụng những sản phẩm bàn ghế măng non chất lượng cao thì bạn cũng hãy chọn những sản phẩm như là thiết bị mầm non để trẻ có khả năng phát triển một cách tất cả nhất.Công ty Sao Việt chúng ta còn cung cấp cho thị trường những sản phẩm như là thiết bị đồ chơi trẻ em để trẻ có thể có được những giây phút vui chơi thoải mãi , cũng như là tạo cho trẻ khả năng tương tác và thích ứng với những trò chơi , đem lại những khả năng tư duy và sáng tạo vượt bậc cho trẻ , đem lại sự phát triển hết thảy nhất cho trẻ , giúp trẻ phát triển đươc kỹ năng tận dụng kiến thức phát huy tính nắng lực Đa chủng và phổ thông hết thảy về sức khỏe đối với trẻ .


    Theo con số report của bộ Y tế , thì khả năng mắc những căn bệnh về cột sống ở lứa tuổi , từ mầm non cho đến tiểu học có con số phần trăm khá cao , chiếm đến khoảng 40% , vậy thì những nguyên do gì dẫn đến tình trạng này , ngoài những lý do khách quan khác thì lý doquan trọng nhất và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của trẻ đó Ấy là việc , những nhà trường không quan hoài mật thiết đến việc trang bị thập toàn những sản phẩm thiết bị mầm non giá rẻ cũng không hiểu hết tầm quan yếu của việc này.

    Những quy định của bộ Y tế , thì những sản phẩm bàn ghế mầm non uy tín này phải được thực hiện đúng theo thời hạn về kích cỡ cũng như là độ tuổi , bộ Y tế cũng đã có những quy định cụ thể và chi tiết như sau :

    - Bàn và ghế phải được thiết kế biệt lập , tách rời nhau , phần phía sau ghế phải có thành tựa lưng để có thê nghỉ ngơi thoải mái . kích cỡ của bàn ghế mầm non cũng phải được thiết kế sao cho thật phù hợp với hình dáng cũng như là tầm cỡ của trẻ. , nếu cụ thể như là: đối với chiều cao bàn ủi = 42% , thì request chiều cao của ghế phải đạt là = 26% chiều cao của thân hình. Thành tựa của ghế phải hơi ngả về sau với một góc là từ 5- 0 độ so với đường thẳng đứng; cũng như những đề nghị về chiều rộng của ghế phải đạt = 2/3-3/4 bề dài đùi của trẻ. Chiều ngang có kích cỡ tối thiểu của bàn học cho một chỗ ngồi thông thường kích thước là 0 , 4- 0 , 5 m.

    - Bàn ghế phải thuận tiện trong khi học sinh có những âm thanh như là đứng lên , ngồi xuống , vào những lúc như khi ra chơi , rã trường. Bố trí một hợp lý trong lớp học và phải đảm bảo ánh sáng luôn đầy đủ. Sản phẩm phải đẹp và thật chắc chắn.
    => cùng tìm hiểu thêm sản phẩm: bộ tập gym cho trẻ

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét